Contact me (liên lạc)

UPDATED: February 14, 2011 (14/02/2011)
Chào các bạn, thời gian vừa qua có rất nhiều bạn ghé thăm blogspot này và yêu cầu hướng dẫn thêm về cách trang trí, sử dụng. Rất tiếc Mal ko còn dùng blogspot này nữa. Thật ra Mal ko phải là dân thiết kế web hay IT. Mal cũng như các bạn, tự mò mẫm là chính. Nếu cần giúp đỡ và hướng dẫn thêm, các bạn có thể liên lạc với Mal qua facebook có tên Malvenla Nency. Cứ search trên FB sẽ dễ dàng tìm ra vì chỉ có 1 Malvenla Nency thôi :) Xin lỗi tất cả những bạn mà trước giờ Mal ko thể reply đc ^^

Monday, October 20, 2008

Chun mode

Ey da, tính chuyển hek poem wa nhưng mà phải compose cái này trc đã, hok thoi chịu hok nổi >__<


-----

Những ngày gần đây tôi phát hiện ra mình yêu Chun nhiều lắm. Công tâm mà nói tình cảm dành cho Chun là kiểu mưa dầm thấm lâu, bởi vì lúc đầu Chun đối với tôi chẳng có gì đặc biệt cả. Hơn 4 năm gắn bó với DBSK, mãi đến cách đây gần một năm tôi mới bắt đầu chú ý đến Chun. Đó là khoảng thời gian Chun cắt tóc ngắn. Không thể nói là Chun đẹp trai được. Mặc dù anh có một bờ ngực rộng rất quyến rũ nhưng thân người anh quá mảnh và khuôn mặt anh lại không có nét nào để gọi là đẹp trai cả. Tôi thấy anh tỏa sáng! Không giống như cái cách tỏa sáng chói lòa của Jaejoong, ánh sáng phát ra từ anh thật dịu dàng. Và rồi khi tôi phát hiện ra couple YunChun (2U), couple mà tôi thật sự yêu thích và ủng hộ bằng cả tấm lòng chứ không phải theo bất cứ một trào lưu nào, Chun tồn tại giống như một cái bóng không thể thiếu bên cạnh Ho để cho 2U mãi luôn tròn đầy. Đúng, chính xác thì chỉ là chỉ dừng ở mức cái bóng thôi.

Từ sự trở lại của DBSK ở Hàn quốc, và sự ra mắt của album Mirotic, Chun ngày càng gây nên một ấn tượng mạnh hơn trong lòng tôi. Tôi đưa mắt tìm đến anh nhiều hơn hẳn. Tôi muốn thấy anh nhiều hơn.

Tôi luôn biết sức khỏe anh không được tốt và tôi luôn buồn cho anh vì điều đó. Nhưng bây giờ tôi mới thấy rõ mình đau như thế nào mỗi khi nhìn anh. Nó đau giống như lúc trước tôi nhìn Ho chịu đựng bệnh tật mà vẫn mỉm cười và vẫn nhảy vậy. Tôi nhận thấy rõ rằng tôi không muốn bất cứ ai làm anh tổn thương, ngay cả tôi cũng ko dám chạm vào anh dù chỉ bằng một tình cảm ở một khoản cách xa xôi, tôi sợ anh sẽ vỡ tan mất thôi.

Chun, yếu đuối hay mạnh mẽ đây? Anh yếu đuối vì anh rất dễ bệnh, dễ khóc và dễ buồn, nhưng anh mạnh mẽ vì một người như thế lẽ ra đã bỏ cuộc từ lâu. Anh vẫn đứng đó, vẫn hát và vẫn cười, vẫn nhảy hết mình và vẫn đàn những điệu nhạc thật du dương. Trong cơ thể gầy yếu đó là một trái tim dễ tổn thương, và có cả một nghị lực bền bỉ.

Đối với chun, tôi muốn bảo vệ anh hơn bất cứ ai. Tôi muốn ôm anh cái cách mà Ho ôm anh vậy. Tôi đã hiểu được cảm giác của Ho dành cho Chun rồi, vừa yêu, vừa thương và vừa đau! Muốn ôm vào lòng nhưng không dám siết chặt. Chẳng phải đã có người nói rằng Ho ôm Chun như thể Chun là một điều rất quý báu của Ho đấy sao.

Những gì tôi sắp nói sau đây chắc là sẽ rất ngốc nghếch và buồn cười. Trước đây, một số fans xem chỉ tay của Chun và nói rằng cuộc đời anh rất khó khăn và khổ sở. Không cần coi bói cũng có thể đoán được điều đó qua con người và tính cách của anh. Tôi trước giờ vẫn luôn có một suy nghĩ là nếu không thể cưới được một người chồng tài giỏi đủ để đem lại cho tôi một cuộc sống đầy đủ no ấm thì tôi sẽ chuyên tâm vào xây dựng một sự nghiệp hoành tráng và độc thân đến cuối đời. Nhưng với Chun, tôi đột nhiên nghĩ nếu mình là vợ anh, mình sẽ làm việc thật chăm chỉ để cho anh có một cuộc sống thật đầy đủ, thật vui vẻ, để anh có tâm trạng thật tốt và sáng tác thật nhiều bài hay. Tôi không cần anh làm gì để bù đắp lại cả, chỉ cần mỗi ngày anh đều cười, đều đàn và hát cho tôi nghe là quá đủ !

Thật kì lạ là tôi chưa bao giờ có ước muốn làm vợ Ho như những fan Ho khác, tôi cũng chưa bao h` dám mơ tưởng đến việc làm người yêu của anh. Đối với tôi, Ho như một thứ gì đó quá quý trọng, đến mức tôi chỉ dám nhìn và không dám chạm vào. Tại sao với Chun tôi lại có cách nghĩ kì lạ thế? Tôi còn muốn sinh cho anh 1 bé trai và 1 bé gái thật xinh đẹp giống anh vậy. Tôi muốn nuôi dạy những đứa con của anh thành những con người hoàn hảo. Haizz, thật là những ý nghĩ ngông cuồng, điên dại =__+ H` thì đã hiểu vì sao lại có những ng` phụ nữ rất tài giỏi xinh đẹp nhưng lại cưới những ông chồng bất tài (tôi ko có ý nói chun bất tài hay tôi xinh đẹp tài giỏi đâunhá), tất cả chỉ vì 1 chữ "tình" *__*

Bây h` thì tôi biết rõ là dù một ng` phụ nữ có cứng rắn và đặt cho mình những mục tiêu sắt thép tới đâu thì khi đứng trước ng` mình yêu thương cũng sẽ mềm yếu đi và sẽ vẫn là một người phụ nữ mù quáng với tình yêu của mình, sẽ hi sinh tất cả, ngay cả bản thân chỉ vì một nụ ng` của ng` ấy. Thật may mắn vì tôi sẽ không bao giờ gặp anh và sẽ không bao h` có cơ hội yêu mù quáng như thế ^^

-----

PS: đúng ra câu này ko cần thiết phải nói, nhưng ko nói thì ng` ta sẽ phạm vào =__+ Nghiêm cấm bất cứ 1 câu hỏi nào có hình thức và nội dung tương tự như "Quăng Ho đâu ròi?" hay là "Chuyển wa iu Chun ròi hả?". Cái chiện iu ai, iu nhìu iu ít là chiện riêng của tui, và tui có wuyền, ng` khác hok có wuyền bình phẩm àh nha. Cứ giả dụ như h` hok iu Ho nữa mà iu Chun đó, thì sao? Tui thành ng` xấu hẻ? XD Mà là giả dụ thoi, ko có khẳng định gì ở đây hek =__+

0 comments:

Post a Comment

"Trời đất đã vẽ tôi nên hình người,
Xin hãy nuôi lấy tâm hồn bé nhỏ."