Contact me (liên lạc)

UPDATED: February 14, 2011 (14/02/2011)
Chào các bạn, thời gian vừa qua có rất nhiều bạn ghé thăm blogspot này và yêu cầu hướng dẫn thêm về cách trang trí, sử dụng. Rất tiếc Mal ko còn dùng blogspot này nữa. Thật ra Mal ko phải là dân thiết kế web hay IT. Mal cũng như các bạn, tự mò mẫm là chính. Nếu cần giúp đỡ và hướng dẫn thêm, các bạn có thể liên lạc với Mal qua facebook có tên Malvenla Nency. Cứ search trên FB sẽ dễ dàng tìm ra vì chỉ có 1 Malvenla Nency thôi :) Xin lỗi tất cả những bạn mà trước giờ Mal ko thể reply đc ^^

Monday, October 27, 2008

"Từng cơn gió khẽ vô tình"

Photobucket



Hôm nay bị câu này ám ảnh suốt trong đầu.
Tôi biết mình vẫn yêu Gió như một đức tin cho cuộc sống. Với tôi, Gió không chỉ là một thứ gì đó đơn giản là thoáng qua, đó là cả một khoảng yêu thương, cuồng dại và yên bình.
Nói sao nhỉ? Tôi đã đặt trọn niềm tin vào tình cảm dành cho Gió chăng? Đó là tình yêu không toan tính và không hoài nghi...

Nhưng, sẽ ra sao nếu một ngày nào đó tôi nhận ra rằng Gió hững hờ lướt qua tôi một cách... vô tình? Thứ duy nhất tôi tin và cũng là tình yêu duy nhất tôi dám thừa nhận chối bỏ tôi... Tôi biết phải đi về đâu đây?

Tôi thấy mọi thứ trở nên nhạt thếch. Bất chợt tôi muốn mình vô hình giữa dòng đời xô đẩy và lạnh lùng. Bất chợt tôi muốn mọi thứ cứ trôi đi vô định cho tới ngày tôi tan vào không trung...

Nếu tôi nói câu này, liệu tôi có trở thành kẻ quá đáng thương không? Xin ai đó, dù là ai cũng được, đừng lạnh lùng và đừng quay lưng lại với tôi. Những gì trong quá khứ đã làm tim tôi đủ đau và mắt tôi đủ cạn khô rồi. Tôi thừa nhận thời gian qua mình đã cố gắng giả vờ như một con người mạnh mẽ, một kẻ bất cần, nhưng không, chưa bao giờ tôi đủ rắn rỏi để chịu đựng những ánh nhìn xa lạ, những thái độ vô tâm. Tôi thấy cảm xúc tê cóng và lạnh buốt.

Đôi khi tôi quá hoang mang để có thể giữ được cân bằng. Nếu một lúc nào đó tôi hành động thật ngu xuẩn, thật điên khùng, thật quái gở, nếu có lúc nào tôi cười thật nhiều vì những điều không đâu, nếu có lúc nào tôi gắt gỏng vì những lý do nhỏ nhặt, và nếu có lúc nào lời nói của tôi trở nên quá thô lỗ, đó là những lúc con tim tôi đang tổn thương.

Có ai biết... khi buồn, nếu có thể khóc, thì đó là một điều quá tốt đẹp! Đây không phải là một khái niệm duy tâm, mà là khoa học duy lý. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, khi ta thật sự buồn bực và khóc, nước mắt sẽ rơi và mang theo những chất độc hại giúp ta cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Và có ai biết... đã rất lâu lắm rồi, tôi khóc, với đôi mắt cạn khô!


0 comments:

Post a Comment

"Trời đất đã vẽ tôi nên hình người,
Xin hãy nuôi lấy tâm hồn bé nhỏ."