Contact me (liên lạc)

UPDATED: February 14, 2011 (14/02/2011)
Chào các bạn, thời gian vừa qua có rất nhiều bạn ghé thăm blogspot này và yêu cầu hướng dẫn thêm về cách trang trí, sử dụng. Rất tiếc Mal ko còn dùng blogspot này nữa. Thật ra Mal ko phải là dân thiết kế web hay IT. Mal cũng như các bạn, tự mò mẫm là chính. Nếu cần giúp đỡ và hướng dẫn thêm, các bạn có thể liên lạc với Mal qua facebook có tên Malvenla Nency. Cứ search trên FB sẽ dễ dàng tìm ra vì chỉ có 1 Malvenla Nency thôi :) Xin lỗi tất cả những bạn mà trước giờ Mal ko thể reply đc ^^

Wednesday, October 22, 2008

[Poem] Ngày Gió

Author: Malvenla Nency
Collection: Tâm tình của Gió

Nắng vẫn tắt dẫu gió cố níu kéo,
Ngày vẫn tàn mặc gió cố van xin,
Bão tố nơi cuối chân trời,
Gió làm gì được chứ?

Đất rạn hoá trơ,
Cây khô hoá đá,
Lá rụng,
Rã nát gốc rễ...

Ngày gió hôm nào - êm đềm, mát dịu,
Ngày gió hôm nay - bão tố, cuồng phong.
Con người thay đổi,
Vạn vật đổi thay!

Chỉ có gió muôn đời vẫn thổi,
Chỉ có tôi sẽ mãi chờ anh,
Tôi đắm mình vào ngày gió thổi,
"Gió ơi, mang tôi theo với!"...



0 comments:

Post a Comment

"Trời đất đã vẽ tôi nên hình người,
Xin hãy nuôi lấy tâm hồn bé nhỏ."